top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin

เปลี่ยนผ้าเบรก จานเบรก BREMBO แท้ ในเมอร์เซเดสเบนส์ S CLASS S500 W221 ราคา ไม่แพง

ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า ปัญหาเบรกจมลึก ในรถยุโรป หรือรถยนต์รุ่นอื่นๆ อันเนื่องมาจาก ช่างหรืออู่ที่ไม่มีตัวเลขเสปคเต็มของจานเบรก จึงไม่ได้วัดและให้ข้อมูลลูกค้า ได้ว่า ความหนาจานเดิมๆแล้วต้องหนากี่มิลและค่าต่ำสุดของจานเบรกที่สามารถใช้ประสิทธิภาพของการเบรกที่ดีได้อยู่ที่ระยะเท่าใด

ปัญหาของรถยนต์ เมอร์เซเดสเบนส์ เอสคลาสคันนี้ก็เช่นกัน

ลูกค้าไปเจียรจานมาตามคำแนะนำของอู่ จึงทำให้ระยะเบรกลึกเนื่องจากลูกสูบเบรกทำงานในระยะที่ยาวมากเกินไป สาเหตุเกิดจากการเจียรจานมาแล้วหลายรอบจนจานเบรกบางจนเกินค่าต่ำสุดไปมาก จึงทำให้เบรกจมลึกและเบรกมีเสียงดังด้วยครับ

เราจึงทำการตรวจสอบ จานเบรกให้ลูกค้า พบอาการจานเบรกบางจัด จึงต้องทำการเปลี่ยน

เปลี่ยนผ้าเบรกเบรมโบ้แท้ และจานเบรก เบรมโบ้แท้ ในครั้งเดียว พร้อมการรับประกันจานเบรก ดัง คด ร้าว สั่น ไปเลยทีเดียวเนื่องจากเปลี่ยนครบทั้งระบบ ในราคาถูกว่า จานเบรกจากศูนย์ เยอะมากๆหลายเท่าตัวเลยครับ หลังจากการเปลี่ยนผ้าเบรกจานเบรกแล้ว พบว่าระยะเบรกกลับมาสู่ระยะปกติเบรกแน่นๆนุ่มๆเนียนเท้าเหมือนรถออกป้ายแดง จนลูกค้าพอใจมาก และคุณลูกค้าได้ปรึกษาเราเรื่องโช๊คถุงลมหลังว่ามีเสียงโช๊คดังก๊อกๆแก๊กๆ เราจึงได้แนะนำอะไหล่โช๊คถุงลม ซึ่งทางร้านได้ทำการจัดหาอะไหล่ เนื่องจากทางร้านชำนาญด้านรถยุโรปที่เป็นระบบถุงลมอยู่แล้ว จึงเสนอเปลี่ยนไปเลยทีเดียว

หลังจากเปลี่ยนแล้วได้นำรถทำการทดสอบพร้อมลูกค้า ลูกค้าได้ทดลองขับจนเป็นที่พอใจ ว่า ตอนมาเสียงดังทั้งเบรกและดังทั้งโช๊ค ขากลับกลับแบบสบายใจ สมบูรณ์แบบทุกอย่างของช่วงล่าง

ทางเราได้ยินเสียงตอบรับจากลูกค้าแบบนี้ ดีใจและขอขอบพระคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง

หากท่านใดมีปัญหาเรื่องระบบเบรกและช่วงล่าง สามารถปรึกษาทางร้านได้ ยินดีให้บริการครับ










ดู 53 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page